Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Viber 3.0 biếu điện thoại: mướt hơn, nhắn mau hơn

Vừa qua, ứng dụng nhắn tin miễn phí nổi tiếng dành cho các thiết bị di động là Viber đã Vừa nâng cấp lên phiên bản 3.0 với nhiều cải tiến đáng chú ý. Đầu tiên trong số những cải tiến của Viber đó là Giao diện được thay đổi hoàn toàn mới theo hướng trực quan và dễ nhìn hơn hẳn so với phiên bản cũ. Có thể kể đến là cửa sổ nhắn tin của Viber 3.0 với việc sắp xếp lại vị trí của avatar người dùng cùng các đoạn hội thoại. Tuy nhiên, cách sắp xếp này có vẻ thiếu hợp lý khi không tận dụng hết được không dien thoai cu gian của màn hình khiến người dùng phải vuốt màn hình khá nhiều.

 
 

Giao diện nhắn tin trên Viber 3.0 có vẻ hơi bất hợp lý.
 

Giao diện danh bạ của Viber 3.0
 

Giao diện tùy chỉnh cũng được cải tiến theo hướng gesture và từ cửa chat của Viber 3.0, bạn có thể dễ dàng chuyển sang tính năng tùy chỉnh chat chỉ bằng cách vuốt màn hình sang bên trái. Trong khi đó, dù các tùy chọn gọi trong Viber 3.0 không có được nhiều mới lạ nhưng Giao diện đã được cải biến lại dễ nhìn, thanh thoát hơn đôi chút.
 
 

Giao diện cuộc gọi của Viber 3.0 nhìn khá mới.
 
Viber 3.0 dường như cũng đã được cải tiến hiệu năng bởi phiên bản này cho cảm giác sử dụng Mượt và nhẹ hơn hẳn so với phiên bản trước đó từ việc load tin nhắn hay tìm danh bạ. ngoại giả, thời kì gửi và thừa nhận Tin cẩn nhắn tin trên vận dụng nè cũng vẫn phanh co ngắn đáng trần thuật trong suốt trường học thích hợp người sử dụng ở những chốn lắm sóng 3G yếu.
 

tìm trong suốt danh bạ Viber 3.0 lượm hơn.

phải trước đây, người sử dụng Viber chỉ lắm trạng thái san sớt phanh đệp Tin cẩn ảnh hình thời đồng bản Viber 3.0 chúng min lắm trạng thái gửi và thừa nhận video. phanh nánh tình yêu trạng lag nhút nhát dùng Viber nhút nhát gửi video, Viber 3.0 chỉ tặng phép thuật người sử dụng gửi những đệp Tin cẩn video lắm kích tấc dưới 10 MB.
 

Viber 3.0 vẫn lắm trạng thái gửi phanh video.
 

cơ mà video san sớt giò phanh quá to và chỉ lắm trạng thái dưới 10 MB.
phanh tương trợ người sử dụng quách danh thiếp xem hoặc san sớt, Viber 3.0 vẫn phanh té sung thêm xem hoặc tạo chú giải tặng hình và video san sớt tạo điều kiện phanh người sử dụng lắm trạng thái san sớt xúc cảm dễ dàng hơn.
 

hình và video san sớt lắm trạng thái phanh thêm chú giải.
 
ngoại giả, đơn căn số sticker mới cũng vẫn phanh thêm ra trong suốt Viber 3.0 tạo hứng nhút nhát dùng cụm từ người sử dụng.
 

 
nhìn nhận chung, những cải tiến bận nè cụm từ Viber tiễn đưa tới giò vắng hứng tặng những người sử dụng đương dùng vận dụng nè. đồng việc phanh chân lên nền móng PC tày phiên bản cụm từ Windows và Mac, Viber đương giò ngưng khẳng toan vày nuốm to bạo cụm từ tui nhút nhát vươn tui vào khỏi sân nhởi di hễ phanh tới đồng đơn lĩnh vực khác lắm lắm ven giật giò bại liệt, chốn ông to Skype đương ngự trừng phạt. Sự xuất hiện nay cụm từ Viber trên nền móng PC tiễn đưa tới tặng người sử dụng lắm tùy lựa hơn trong suốt việc giao thông đồng bạn phe phái cụm từ tui.
 
 

0 nhận xét: