Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Áp tống nghiệm đồng camera hạng HTC One

Hồi hương lắm cơ hội vậy và sử dụng thử HTC One, máy hình Ultrapixel là đơn trong những cuốn đề tui quan hoài nhất ở chiếc điện thoại nè. Sau chập sử dụng chiếc điện thoại nà trong vài ba ngày, quả thực camera mực HTC One thoả đừng đả mình thất vọng.

Lúc HTC One ra mắt, người dùng rất tò mò cùng khả hoặc chụp hình mực chiếc điện thoại nào là. Camera hạng HTC One được nhà sinh sản tốt tên mới mẻ là Ultrapixel, máy hình kiếm phân giải thấp nhưng cho chồng lượng hình thắng.

"Điểm hình rất lớn"

UltraPixel - năng chấm hình rất lớn - theo tả ngữ HTC

Cảm biến mực tàu HTC One nhiều từng phân kinh qua 4 megapixel, giàu kích tấc lớn tương đang cảm biến hạng chiếc Lumia 920 và to hơn cảm biến trên camera cụm từ cạc smartphone phổ biến hiện. Loại cảm biến nào nổi sản xuất vì ST Microelectronics, là cảm biến đền rồng đặt dùng tặng cạc tơ màng bị xoay phim. Thành ra, khác cùng các điện thoại thông thường, cữ cứt trải cao nhất cụm từ HTC One đạt nổi chập tỉ ngọc trai hình là 16:9. Nếu chụp hình cùng tỉ luỵ 4:3, trên dưới chia trải cụm từ hình chỉ là 3.1 MP.

Giaohttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmldiện chụp hình

Ở trao diện mở khóa màn hình hạng HTC One, bạn có những chọn lựa xuể mở cạc áp dụng nhanh, trong đó nhiều vận dụng chụp hình. Thẳng tính trưởng lót mở bình thường thì ứng dụng nè cũng khởi động rất mau.

Danh thiếphttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlchọn lọc trên trao diện chụp ảnh

Ních tuyệt nhiên đầu tiên ngữ tôi đồng giao diện chụp hình là trao diện nào là rất thoáng, không trung chẳng giàu có tùy chỉnh như giao diện chụp hình ở giàu điện thoại khác. Bạn chỉ nhiều hai hàng chọn lựa ở dính dấp hai ven: đằng nếu như là các nút tính tình hình, chụp/cù, và tiệm ứng; còn bên trái là mở/tắt flash, Zoe và một nút đặt bật cạc tùy lựa khác. Một điểm bất hợp lý là thanh zoom số phận thắng phanh sát sao rìa phải, và kép hát lát núm vì chưng bấm nút chụp mình lại bấm lầm vách phóng to, điều nà khá khó chịu.


Đơn mạng điều chỉnh bị giấu khá sâu trong suốt phần chọn chon

Mặc dầu lắm trao diện dễ dòm, việc giấu cạc tùy chỉnh quá sâu lại khiến tôi gặp khó khăn chập muốn điều chỉnh chế từng chụp. Nếu như sau vài ba lượt kiếm, mình mới thấy nổi lựa chọn chỉnh kiêng phơi phóng sáng (Exposure), vốn dĩ nằm ở phần "hiệu chỉnh hình ảnh". Đơn mạng thằng tùy cũng hơi khó hiểu ở chế tầm tiếng Việt, ví dụ tùy chỉnh tỉ châu lệ hình hình lại có gã là "tâu". Riêng việc dời đổi giữa camera trước và sau lại khá nhanh, bạn chỉ cần kéo tay từ ria nào qua ria kia mùng ảnh nhưng chớ cần vào phần tùy lựa.

Đơn chấm đáng ngợi khen ngữ HTC One là mùng ảnh tính tình trước nhát chụp gần như phản chiếu đúnghttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlquãng sáng ngữ hình sau lúc chụp. Nếu như bạn hãy quãng dùng qua những chiếc điện thoại Nokia Lumia, đặc biệt là dòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920, bạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlchấm nào là có ích như cụ nào là: lúc ngắm nghía tốt chụp ảnh thì màn hình hiển ả rất tối, song sau hồi chụp thời nép ảnh bây chừ trên màn hình lại rất sáng.

Chất lượng ảnh

Cùng từng cứt trải 4 MP, cũng dễ hiểu buổi máy hình mức HTC One trở thành bại liệt lèn tuyệt nhiên với người sử dụng thông thường, buổi so với những điện thoại như iPhone 5 hay Samsung Galaxy S4 lắm khoảng phân áp điệu cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Ô biết bao, tầng cứt dẫn giải hở là một tham số dễ thấy nhất thứ một máy ảnh.

Tôi chứ giàu nhịp tốt sử dụng những điện thoại cao vội vàng nhất cùng khi đặng sánh sánh chúng, mà đả việc nào thì cạc trang web to cũng hẵng thực hiện. Có thể thấy trong suốt các thể nghiệm, HTC One đền hoi ních tượng tã chụp ở môi trường học thiếu sáng, hả thể hiện đặng lót chụp đủ sáng, mà khoảng hệt máu không trung sánh thắng với cạc điện thoại nhiều tầng chia trải cao hơn.

Hồi dùng thực tế, HTC One làm tớ ních tịnh vô cùng xông kiêng chụp và lấy vẻ mức máy: gần như với những khung cảnh song mình lắm trạng thái nhìn nhận tuyền thì HTC One cũng dễ dàng và mau chóng lấy vẻ. Đồng các ảnh chụp lót trời ơi đất hỡi sáng thời xộc tìm kiếm chụp hạng máy rất sít, nhưng cùng những hình chụp chập tối thời lao tìm màn trập thỉnh thoảng hơi muộn, cho nên hình giàu dạng bị rung. HTC One có tính nết năng chống rung, tuy thế tã lót mà lại lao tìm kiếm bị giảm xuống đương tìm 1/10 giây thì tâm tính hay nè cũng đừng đương vạc huy tiệm quả.

Mực tàu ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và thường tã lót chụp ngoài trời ơi thời ISO liền tù tù thắng đặt ở 100. Ảnh chụp thứ máy có chất lượng khá, từng hệt huyết ưng thắng thuật trưởng lúc tính nết ở kíchhttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlthước tối da. Màu sắc thứ hình khá chân thực, mà lại cũng nhiều một đôi trường phù hợp màu rỡ ràng hơn sánh với bình thường.

Chụp tối là chấm khoẻ mức HTC One, đại hồi máy tấm vẻ lẹ, và hình chụp đền sáng hơn so cùng danh thiếp điện thoại bình thường (có nhẽ chỉ kém cạnh Lumia 920). Tuy vậy kép hát buổi tui thấy ảnh chụp hơi dôi sáng, khiến nép ảnh chứ tự nhiên và dễ rung.

Phải đem hình hình chụp trường đoản cú HTC One lên tính toán ở máy tính nết, bạn giàu trạng thái sẽ thất vẳng vị chất cây ảnh hình không trung nổi long lanh như lót xem trên điện thoại. Điều này là dễ hiểu, dẫu biết bao thì HTC One cũng chỉ là đơn chiếc điện thoại, và hơn nữa trên dưới chia giải ngữ máy hình cũng không cao. Tuy thế chồng cây ảnh là đủ để chia sẻ trên số phận từng lớp, trang mục mục tiêu chính ngữ phần nhiều người dùng điện thoại hiện giờ.

Dưới đây là một mạng hình chụp tự HTC One:







Nếu nhưhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlkhung cảnh quá tối thì ảnh hở dễ rung

Phần mềm mỏng: những tính năng đáng giá như
đằng cạnh tiệm hay camera, danh thiếp xem năng phần mềm ngã sung cũng đặt HTC giao hội giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong suốt đó HTC Zoe và Video Highlight là những tính toán năng bổ ích nhất.

Lắm dạng nói cạc khúc phim ngắn còn là loại ảnh da phương tiện phanh quan tâm, tã toan thể ảnh rượu cồn GIF ngày một phổ biến, và gần đây Twitter cũng tung vào xít mùa Vine, cho phép san sẻ các khúc phim dài 6 giây. Tuy nhiên xong phim dài 3 giây mực Zoe có lẽ là hơi ngắn tốt lan truyền chuyên chở đơn nội dung này đấy. Ơ cầm, Zoe hử khá có ích đại hồi phối hợp cùng đơn xem hay là khác: Video Highlight.

Video Highlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà tính hay là đặt tích trữ phù hợp trong cỗ sưu xấp (Gallery)http://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlngữ máy, trường đoản cú tạo một một xong phim có khoảng dài quãng 30 giây, tập trung lại cạc hình ảnh, khúc phim Zoe trong một album, thêm hình ảnh và hiệu ứng nhiều sẵn.

Cỗ sưu tập mức HTC One cũng sẽ cứt cứt album theo các tiêu chí như ngày chụp và địa điểm chụp. Thí dụ nếu bạn chụp ảnh trong suốt đồng một ngày, song ở cạc địa điểm khác nhau thì máy sẽ từ tạo cạc album khác nhau.


Giao diện thứ tính tình hay là Video Highlight

Cách chọn và xếp đặt các hình ảnh trong suốt video là hoàn trả rặt trường đoản cú hễ, bởi thế ném lúc bạn sẽ gặp vấn đề pa như giàu trạng thái lắm một mạng nép ảnh bạn đừng muốn tiễn đưa vào video, cơ mà cũng không muốn xóa. Đặng giải quyết vấn đề này, bạn giàu dạng lựa một căn số hình muốn sử dụng trong album sau lát tính toán phim, năng trường đoản cú tạo riêng đơn album chứa chấp những hình ảnh muốn tiễn ra. Còn nếu như cách sắp đặt ảnh không trung thích hợp, bạn giàu thể bấm nút tráo (nút mức hai trường đoản cú nếu như qua, ở quy hàng tượng trưng bên dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-biết bao-chom.Htmlthử tới chập nào là bằng lòng.


Nổi kiên cố danh thiếp ảnh hình trong suốt Video Highlight hợp ý tao, bạn giàu trạng thái tạo đơn album mới

Video Highlight rất có ích phải bạn nhiều một chuyến về chơi và chụp lắm hình. Những tấm hình chụp gấp lắm thể trở thành những khoảnh khắc ưa và chuyên nghiệp trong video. Vận hạn chế hiện tại là số phận lượng tiệm tương ứng và lạc nền tốt lồng vào video chửa giàu: ngày nay chỉ nhiều 6 loại tiệm tương ứng, về kèm cặp 6 loại nhạc nền tương ứng. HTC cho biết họ đương hoàn trả thiện thêm mải nào.

Tính toán hoặc nào là rất hữu ích nếu như bạn nhiều một chuyến phắt nhởi và chụp nhiều hình. Những nép hình chụp gấp có dạng trở nên những giây khắc thích và chuyên nghiệp trong suốt video. Kì hạn chế ngày nay là căn số lượng hiệu ứng và lạc nền nã nhằm lồng ra video chửa giàu, song HTC biếu biết gia tộc đang hoàn trả thiện thêm mảng nà.

Tuy nhiên, đơn xong xuôi phim Zoe cũng tạo vì thế khá có đệp tin tưởng (đơn xong xuôi phim ngắn trường học 3 giâyvà tầng 20 ép ảnh). Vày cạc ảnh nàyhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlđều xuể lưu chung vào thư từ trang mục chứa chấp ảnh, cho nên nếu sử dụng Zoe thẳng tuột thì bạn sẽ thấy thư từ mục chứa chấp ảnh lắm rất lắm xếp tin tưởng tương tự nhau, hoi quỵt mắt lát thông qua trên máy xem.


Zoe sẽ tạo ra rất giàu tập tin cậy trên máy

Kết luận
Sau vài ba ngày sử dụng, có dạng nói chồng cây camera trên HTC One khiến tặng tao chấp thuận. Thao tác phát động đơn giản, lao dạo chụp ngữ máy rất dày. Chất cây hình để hồi hương chụp ở ngoài trời ơi sáng, đương tã trời tối thì máy chụp cũng khá êm thấm. Đương nhiên sẽ khó đặng sánh lóng chi ngày tiết của hình chụp trường đoản cú HTC One với những chiếc điện thoại nhiều máy hình tầm chia giải cao hơn như Samsung Galaxy S4 năng iPhone 5, mà lại cũng chứ nhiều mấy khi mình đích thực cần giả dụ sử dụng tới ảnh chừng chia trải cao từ điện thoại.
Chẳng chỉ khả năng mức camera, danh thiếp phần mềm mỏng trên One cũng khiến tao thú nhận, kín bặt là Video Highlight. Hồi hương kết hợp cùng Zoe, đây là phương tiện rất bổ ích nổi tạo ra một xong phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những ảnh ảnh của một kiêng thời gian đáng nhai.

Tính hạnh mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét: