Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Nở rộ hình thức "đổi cũ lấy mới"

Một trong những hình thức khuyến mại kích cầu để nhiều đơn bởi áp dụng trong thời gian gần đây là "đổi cũ lấy mới".

 

Đổi tivi, che lạnh...Tại Điện máy Thiên Hòa

Từ nay đến hết ngày 6/7, hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mãi “đổi cũ sở hữu mới”, áp dụng cho các sản phẩm tivi, che lạnh, máy giặt, điện gia dụng… ngữ bất kỳ yêu thương hiệu nà.
Theo đó, trong thời gian nào, người ăn tiêu dùng có thể đeo vớ các sản phẩm cũ hả còn sử dụng để đến hệ thống đặng đổi lấy sản phẩm chính hãng mới hoàn rành với giá ưu đãi và còn có cơ hội dấn thêm nhiều quà tặng giá trị. cố thể:

lúc đeo các sản phẩm tivi cũ sẽ để đổi với tivi SamSung UA32F5000ARXXV LED, kèm theo hỗ trợ giá đổi cũ 1 triệu đồng, hoặc đổi lấy Tivi LG 47LN5400 LED hỗ trợ giá đổi cũ 2,4 triệu đồng. đeo che lạnh cũ sẽ để đổi che lạnh Haier HRF-185A mới dung tàng trữ 165L màu lợt và màu đỏ, với nhiều tâm tính năng nổi trội.

Đặc biệt hơn, các dòng điện thoại sẽ để đổi lấy các sản phẩm mới như HTC One, Sony Xperia Z với giá giảm luôn 2 triệu đồng.

Đổi điện thoại và máy tâm tính tại FPT shop

Hệ thống bán lẻ FPT Shop thọc đánh ty CP Kỹ thuật mạng FPT (FPT Retail) đang triển khai chương trình "đổi cũ - lấy mới", trợ giá đến 30% dành cho vớ điện thoại và máy tâm tính bảng.

Đối với máydien thoai cuthoả qua sử dụng (máy cũ) mua tại FPT Shop, lúc tham gia đổi điện thoại đặng mua máy mới tại đây, khách dọc sẽ để trợ giá 15% trên giá thu máy cũ và sẽ để trợ giá 20% nếu máy cũ định đổi là smartphone. Riêng với smartphone và máy tâm tính bảng yêu thương hiệu Samsung, khách dọc sẽ để trợ giá 30% trên giá thu máy xưa.

toàn bộ máy tính toán bảng dự chương đệ trình nào là sẽ xuể trợ giá như tới 20%, riêng máy tính toán bảng Acer và Asus xuể trợ giá như 15%. khách khứa dính dáng sẽ xuể trợ giá như 500.000 cùng trên giá như thâu chuốc máy xưa, ứng dụng đối xử cùng toàn bộ iPhone, iPad chính hãng chuốc tại bất kỳ chỗ này.

đối xử cùng cạc máy hở trải qua dùng (máy xưa) đừng chuốc tại FPT Shop, khách khứa dính dáng hỉ xuể trợ giá như trên giá như thâu chuốc máy xưa song thưa hơn cạc mực tàu trợ giá như dành biếu máy chuốc tại FPT Shop 5%.

Chương đệ trình xuể ứng dụng tới cả ngày 21/7.

ngoại giả, ảnh thức khuyến mại "đánh tráo xưa lấy mới" nào là cũng hở kiêng kị xuể rất có hãng điện máy khác như MediaMart, Điện máy nội thất Chợ Lớn...ứng dụng.

 

0 nhận xét: